Reju Growth Factor ความเข้นข้น 200 pg./ml.

753 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Reju Growth Factor ความเข้นข้น 200 pg./ml.

REJU Growth Factor
ความเข้นข้น 200 pg./ml.

ฉีดกระจายทั่วหน้า (ID/Subcutaneous)

  • สำหรับรอยหมองคล้ำต่าง ๆ
  • ผิวไม่สดใส ลดกระ ฝ้า จุดด่างดำ
  • สีผิวไม่สม่ำเสมอ
  • ผิวที่ต้องการดูแลอย่างเร่งด่วน


สารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์จากเนื้อเยื่อรก (Placenta Growth Factors and Hormones)

Placenta Growth Factor

พลาเซนต้า หรือ รก เป็นตัวกลางในการนำสารอาหาร และออกซิเจน ซึ่งจำเป็นต่อการเจริญเติบโตของทารก ไปสู่ทารถในครรภ์ของมารดา โดยสารสกัดจากเนื้อเยื่อรกของมนุษย์ หรือ Human Placenta Extract อุดมไปด้วยสารอาหารต่าง ๆ เช่น กลูโคส เปปไทด์ กรดอะมิโน กรดไขมัน กรดนิวคลีอิก เอนไซม์ แร่ธาตุวิตามิน ไซโตไคน์ต่าง ๆ ที่กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันและต้านการอักเสบ นอกจากนี้ยังมีฮอร์โมน และที่สำคัญ คือ โกรทแฟคเตอร์ (Growth Factors) ต่าง ๆ ซึ่งเป็นโปรตีนขนาดเล็กที่เซลล์ร่างกายผลิต และปล่อยออกมาเพื่อกระตุ้นการแบ่งตัว และการทำงานของเซลล์ตัวเองรวมถึงเซลล์ข้างเคียง ช่วยในการฟื้นฟูเซลล์ เนื้อเยื่อ และอวัยวะต่าง ๆ ได้ดีขึ้น จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการซะลอวัย (Anti-Aging) ลดเลือนริ้วรอย (Anti-Wrinkle) เติมเต็ม และรักษาความชุ่มชื้น (Moisturizer) และฟื้นฟูองค์ประกอบโดยรวมของผิว (Skin Energy Enhancer)

  • PDGF กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และหลอดเลือด
  • FGF กระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ สร้างคอลลาเจน
  • HGF กระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ สร้างหลอดเลือด
  • EGF กระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ สร้างคอลลาเจน
  • TGF-B กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และหลอดเลือด

การวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์พลาเซนต้าของ LBM Stem Cell Research Unit

REJU Growth Factor (RGF@) เหมาะสำหรับการฟื้นฟูสภาพผิวหน้าโดยรวม ปัญหารูขุมขนกว้าง ผิวหน้าหมองคล้ำ ปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ เป็นต้น RGF@ คือ ผลิตภัณฑ์ในรูปของเหลว ซึ่งสะดวกพร้อมใช้งาน โดยมีความเข้บข้น 200 pg./ml. และมีการกำจัดฮอร์โมนชนิดต่าง ๆ ออกให้เหลือน้อยที่สุด โดยผ่านกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ปราศจากสารเคมี

ผลการวิจัยของผลิตภัณฑ์ RGF@

  • ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารนานาชาติ 2 ฉบับ โดยใช้ผลิตภัณฑ์ RGF@ ที่ความเข้มข้น 200 pg./ml. จำนวน 1 ขวด/เดือน ฉีดเข้าบริเวณชั้นผิวหนัง (Intradermal Whole Face Injection: ID) ของใบหน้าติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือนในหญิงวัยทำงานอายุ 39 ปี ที่มีสภาพผิวเป็นฝ้าหนาทั่วใบหน้า โดยเฉพาะแก้มทั้งสองด้านนานกว่า 4 ปี ผลคือ ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใสขึ้น นุ่ม ชุ่มชื้น กระชับ ริ้วรอยดวงตาแลดูลดลง และที่สำคัญความเข้มของฝ้าแลดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก RGF@ อุดมไปด้วยสารชีวภาพจำนวนมาก ซึ่งควบคุมการทำงานของเอนไซม์ ต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งกระบวนการสังเคราะห์เมลานินซึ่งเป็นต้นเหตุการเกิดฝ้า
  • อีกหนึ่งผลการวิจัยรายงานการใช้ผลิตภัณฑ์ RGF@ ฉีดควบคู่กับเซลล์ต้นกำเนิด Mesenchymal Stem Cells (MSCs) เข้าบริเวณชั้นผิวหนังและใต้ผิวหนัง (Intradermal and Subcutaneous Injection) บริเวณใบหน้าและหลุมสิวในหญิงวัยทำงานอายุ 35 ปี ที่มีสภาพผิวเป็นแผลเป็นรุนแรงที่เกิดจากสิว ผลคือ หลุมสิวดูตื้น ผิวดูกระชับและสุขภาพดีขึ้นริ้วรอยใต้ดวงตาแลดูลดลงภายใน 14 - 25 วัน อย่างเห็นได้ชัด เนื่องจาก RGF@ ช่วยให้เซลล์ MSCs เพิ่มจำนวนเพื่อทำหน้าที่ในการหลั่งโกรทแฟคเตอร์ต่าง ๆ ที่ช่วยในเรื่อง Cell Regeneration และ Cell 'Repair จึงส่งผลให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้น

 

Placenta Therapy

คือการประยุกต์ใช้สารประกอบจากรก เพื่อการฟื้นฟูรักษาสุขภาพ และความงามได้หลากหลาย ใช้ได้กับทั้งผิวหน้า ลำคอ และหนังศรีษะ เพื่อกระตุ้นเซลล์ผิวหนังในชั้นต่าง ๆ รวมถึงการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน การงอกของเส้นผม การฉีดเข้ากล้ามเนื้อเพื่อปรับสมดุลของระบบฮอร์โมนในผู้หญิง และผู้ชายเมื่อวัยสูงขึ้น และมีอาการวัยทอง จากรายงานการวิจัยพบว่า สารสกัดพลาเซนต้ามีฤทธิ์ในการต้านการอักเสบ ต้านสารอนุมูลอิสระ กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระจ่างใสกระตุ้นภูมิคุ้มกัน ต้านเชื้อจุลินทรีย์ เป็นต้น

หมายเหตุ: ผลิตภัณฑ์นี้สามารถใช้บำรุงรากผม เพื่อช่วยการงอกใหม่ของรากผม และลดการหลุดร่วงของเส้นผม โดยมีวิธีการใช้เช่นเดียวกับปัญหาผิว และฉีดแบบ Intradermal Injection
--------------------

คุณภาพและความปลอดภัย (Quality and Safety) ของผลิตภัณฑ์พลาเซนต้า

    1. ผ่านกระบวนการสกัดทางวิทยาศาสตร์ และบรรจุภัณฑ์ภายใต้ห้องปลอดเชื้อคลาส 100 (Cleanroom Class 100) ซึ่งตรงตามข้อกำหนดขององค์การอาหารและยา และ ISO 15189:2012/15190:2003
    2. ผ่านการตรวจวิเคราะห์ความปลอดภัย (Safety) เช่น การปราศจากโรคติดเชื้อ HIV HBV HCV และ Mycoplasma ถึงระดับ DNA ปริมาณเอนโดทอกซิน และการปลอดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา
    3. ผ่านการตรวจวัดค่าสารต่าง ๆ ที่อยู่ในผลิตภัณฑ์ เช่น ค่าฮอร์โมน และโปรตีน
    4. มีการตรวจสอบคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และอนุมัติโดยคณะกรรมการควบคุมคุณภาพก่อนมีการจัดจำหน่าย

 


 

REJU Growth Factor ไอเท็มเด็ดของหมอไอซ์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้